Hvað á að kjósa

Nú er úr vöndu að ráða sem aldrei fyrr,ég stend frammi fyrir því að þurfa að hugsa mig um fyrir þessar kosningar.Ég hef alltaf verið vinstri sinnaður en það virðist vera þollaust og gagnlítið lið sem stendur að vinstri hlið pólítíkurinnar orðið.Vil ég breytingar á þjóðmálum eða þjóðstjórninni? Ég veit það ekki, ég veit það þó að ég mundi ekki vilja neinn annan sem dómsmálaráðherra en Björn Bjarnason þó það væri bara vegna hanns frammistöðu fyrir Landhelgisgæslu Íslands.Hann hefur með miklu samstarfi við Georg Lárusson komið L.H.G. upp á hærri stall og unnið ötullega að því að því að bæta tækjakost L.H.G. og á hann hrós skilið fyrir þá vinnu.Það er kannski það eina sem ég á sameiginlegt með Sjálfstæðisfloknum. Mín hugsjón var sú að það yrði til stór kratahreyfing og allir vinstri gætu unnið þar saman en það varð ekki og hvernig ætlar þá þessi sundraða hreyfing að mynda ríkisstjórn? Ætlar Steingrímu Sigfússon að þola það að Ingibjörg Sólrrún yrði forsætisráðherra? Það er ekki samkvæmt reynslu Margrétar Frímansdóttir sem starfaði með honum í Alþýðubandalaginu það las ég í bókinni hennar.Frjálslyndir hvar verða þeir ef rasista ræðið nær fram að ganga hjá þeim og Margrét Sverrisdóttir farinn úr floknum vill einhver vinna með þeim og hvað er þá eftir? Bara Framsókn og þeim er alveg sama hverjum þeir vinna með ef þeir fá stóla og völd. Það koma kannski einhverjir fram með nýjan valkost sem hægt væri að spá í það er nógur tími en mér líst ekki vel á það þegar fólk er að búa til nýja flokka og það er kominn ágreinigur og klofningur í starfið áður enn hann er fullmótaður og allt í hnút.Nýr hægri flokkur er í burðarliðnum undir forystu Margrétar Sverrisdóttir það verður áhugavert að sjá það og fylgjast með.En eins og er þá er það áfram Björn Bjarnason. Kærar kveðjur fer á sjó á morgun þannig að næstu skrif verða þegar ég kem aftur heim.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðjón H Finnbogason
Guðjón H Finnbogason

Ég er kokkur og hef unnið við matargerð síða 1963. 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 132214

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband