Fyrsta bloggfærsla

Þessi færsla er búin til af kerfinu þegar notandi er stofnaður. Henni má eyða eða breyta að vild.

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Þá er þessum kapitula lokið og vona ég að þar með sé þessari þrautagaungu lokið.
Ég kom heim af spítalanum á þriðjudagseftirmiðdag sæmilega á mig kominn og að mér fannst betri enn í fyrra skiptið en það er kannski bara von. Ég rölti um húsið en ekki farinn að fara út en er að spá í að gera það á morgunn hérna rétt út að götunni og til baka svo lítið hænufet í við bót dags daglega þá kemur þetta, ég má fara að prófa kylfurnar eftir 4 vikur ef allt gengur vel.
Nú á TYR að vera lagður af stað til Póllands og Jón Árni vinur minn ætlar að láta mig vita hvernig næturlífið er þar núna. Það verður samt ekki eins gaman hjá þeim og var hjá okkur á ÆGI í fyrra en það er annað mál. Það er komið fínt veður og vonandi verður það um páskana svo fólk geti notið útiverunar í sól og góðu veðri. Ég verð bara heima í Skeljatanganum og hef það bara eins gott og hægt er ,ég hef ekki verið heima um páska í mörg ár og er þetta sæmileg tilbreyting ég hef verið á sjó undanfarna páska. Ég er að hugsa um að láta þetta duga núna en kem með páskapistil á sunnudag. Kærar kveðjur úr Skeljatanganum

Guðjón H Finnbogason, 14.4.2006 kl. 13:35

Bæta við athugasemd

Hver er summan af þremur og þremur?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband