Gratínerađ fiskipasta

  

 

 

 

 

 fyrir fjóra
400 g penne rigate (De Cecco)
800 g hvítur fiskur skorinn í bita (t.d. ýsa, ţorskur, smálúđa)
300 g vel ţroskađir tómatar
30 g kapers (í salti)
2 msk jómfrúrólífuolía (Carapelli)
50 g svartar ólífur
1 púrra (200 g)
20 g smjör
salt og pipar

 

Skeriđ fiskinn í bita. Skeriđ púrruna í sneiđar (ađeins hvíta hlutann) og mýkiđ í olínni í 10 mín. Bćtiđ fiskbitum saman viđ og eldiđ áfram í ca. 10 mín. Skeriđ tómatana í tvennt í millitíđinni og fjarlćgiđ kjarna. Skeriđ í ţykkar rćmur. Skoliđ síđan kapers og ólífur. Bćtiđ svo öllu sama viđ fiskin og látiđ blandast vel í 1-2 mín. Saltiđ og pipriđ. Sjóđiđ pastađ hálfan suđutíma (leiđb. á pakka), sigtiđ og blandiđ saman viđ fiskisósuna í eldföstu smjörsmurđu móti. Bakiđ viđ 180 gr. í 15 mín.og gratíneriđ á grilli í 2 mín.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 3.11.2008 kl. 22:33

2 Smámynd: Júlíus  Garđar Júlíusson

Sćll vinur...og takk fyrir innlitin og góđ comment

Júlíus Garđar Júlíusson, 4.11.2008 kl. 20:11

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

girnilegt ađ venju

Hólmdís Hjartardóttir, 5.11.2008 kl. 23:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband