Íslensk villigæs

 

Uppskrift fyrir átta:

6 gæsabringur, hamflettar og fituhreinsaðar
2 box fersk kirsuber - steinhreinsuð og skorin til helminga
2 shallott laukar - saxaðir smátt
2 msk. sykur
1 ½ bolli púrtvín
12 msk. smjör í bitum
8 kvistir rósmarín
Salt og nýmalaður pipar
Ólífuolía

Ofninn hitaður í 180°. Saltið og piprið bringurnar. Steikið bringurnar við góðan hita á pönnu í örlítilli ólífuolíu. Færið bringurnar í eldfast fat og setjið í ofn í 12 mín. - varist að ofelda. Athugið að eldun heldur áfram í nokkrar mínútur eftir að þær koma úr ofninum. Meðan bringurnar bakast í ofninum eru kirsuberin sett á pönnuna ásamt lauknum, víninu og sykrinum. Sjóðið saman í 5 - 6 mín. eða þar til berin eru elduð. Takið af hitanum og þeytið smjörbita í einn í einu. Bragðbætið með salti og pipar. Takið bringurnar úr ofninum og látið jafna sig í nokkrar mín.. Skerið niður - raðið á diska setjið sósu yfir og einn rósmarín kvist á hvern disk. .

(Í þessa uppskrift má líka nota 8 andarbringur.)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Kirsuber, þetta er nýtt innleg fyrir mér sem ég verð nú að prófa.

Grunar að þetta fari snilldarvel saman við gæzina.

Takk.

Steingrímur Helgason, 7.10.2008 kl. 00:43

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Já kirsuber eru mjög ljúfeng med öllu viltu.Hef smakkad tad med hreindýri sem ég elda stundum.

Er med stórt kirsuberjatré í gardinum mínum.

Takk fyrir allar tínar gódu uppskriftir.

Knús á tig inn í gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 7.10.2008 kl. 09:13

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Mmmm, en áttu nokkuð uppskrift af sprengdum bönkum eða verðbólgusvínum?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 7.10.2008 kl. 12:03

4 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Nú væri gott að fá kreppu uppskriftir....kanntu einhverjar þar sem baunir koma við sögu? Þær eru ekki bara hollar heldur líka mjög ódýrar og góðar..

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 10.10.2008 kl. 14:59

5 Smámynd: Kolbrún Harpa Vatnsdal  Kolbeinsdóttir

Nammi nammm..og takk fyrir frændi minn að kíkja inn á síðuna mína. Og bestu kveðjur frá Eyjum

Kolbrún Harpa Vatnsdal Kolbeinsdóttir, 11.10.2008 kl. 18:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðjón H Finnbogason
Guðjón H Finnbogason

Ég er kokkur og hef unnið við matargerð síða 1963. 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband